Là một thành phố không mấy ồn ào, náo nhiệt nhưng thời gian gần đây Phú Yên được nhiều nhà làm phim khai thác nét đẹp của cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây. Bên cạnh đó, lượng khách du lịch tìm đến Phú Yên ngày một tăng lên. Vì sao Phú Yên lại trở nên thu hút như vậy?

Cảnh đẹp hoang sơ, bãi biển dài đẹp

Giống như nhiều tỉnh thành ở miền Trung, Phú Yên cũng được mệnh danh là thành phố biển nhưng những bãi biển cũng như cảnh quan nơi có nhiều nét riêng đặc trưng hơn. Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển rộng lớn, nước trong xanh, bờ cát mịn trải dài gần 200km bờ biển, gắn với nhiều đầm, vịnh cảnh quan thiên nhiên đẹp, nổi bật nét kiến tạo địa chất độc đáo như gành Đá Đĩa, Hòn Yến, vịnh Xuân Đài, đầm Ô Loan, Bãi Xép, Bãi Môn – Mũi Điện, Vũng Rô, núi Đá Bia, Hòn Nưa. Ngoài ra, nhờ thiên nhiên ưu đãi, Phú Yên có nhiều đặc sản văn hóa ẩm thực như sò huyết Ô Loan, ốc nhảy, ghẹ đầm Cù Mông, cá ngừ, bánh tráng lòng heo Hòa Đa, bò một nắng, các sản vật tôm, mực, cá miền biển và nước ngọt có vai trò quan trọng trong việc tạo dấu ấn đối với khách du lịch…

Vịnh Xuân ĐàiẨm thực đa dạng, văn hóa ấn tượng

Ẩm thực là một trong những yếu tố không thể thiếu cho những chuyến đi. Miền Trung vốn đã rất nổi tiếng về các món ăn dân giã, đậm chất miền Trung và đặc biệt “gây thương nhớ” nếu bạn lần đầu trải nghiệm. Bên cạnh những hàng quán như những nơi khác thì ở Phú Yên các món ăn thường được bán từ người dân địa phương với các quán cốc, bán tại nhà, vỉa hè… Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Ngoài ra, cùng với hệ thống di sản văn hóa vật thể, Phú Yên còn bảo tồn và phát huy được nhiều di sản văn hóa phi vật thể với nhiều loại hình đa dạng, phong phú như: Lễ hội truyền thống, trò chơi dân gian, các làn điệu dân ca dân vũ; đặc biệt lễ hội Cầu ngư của ngư dân miền biển và nghệ thuật trình diễn trống đôi, cồng ba, chinh năm của đồng bào dân tộc Chăm, Bana ở miền núi Phú Yên, được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia.

Đặc sản Phú Yên

Con người đáng yêu, thân thiện

Khi đến bất kỳ một nơi nào đó, con người là điều khiến chúng ta dễ dàng có tình cảm với nơi đó hay không. Khi vừa mới đặt chân đến với Phú Yên bạn cảm nhận ngay được sự chân thành từ những con người đáng yêu, thân thiện nơi đây. Bạn có thể thoải mái chia sẻ lịch trình chuyến đi của mình để nhận được sự hỗ trợ của người dân địa phương.

Chi phí hợp lý

Bạn có thể tham khảo trên các diễn đàn về du lịch Phú Yên, sẽ có rất nhiều khách du lịch chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Phú Yên. Trong đó có phần chi phí, từ chỗ ở, ăn uống đi lại thì chi phí tại Phú Yên vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, các yếu tố về di chuyển, sự hỗ trợ của người dân địa phương thì hành trình trải nghiệm của bạn cũng trở nên đơn giản và thú vị hơn rất nhiều.

Với cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển cát trắng sạch sẽ và xinh đẹp, thời tiết trong lành thì Phú Yên là điểm đến bạn không thể bỏ qua, đặc biệt là những chuyến đi mùa hè cùng bạn bè và gia đình!

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần NDMREAL

Tọa lạc giữa 3 đại lộ chính là Độc Lập, Lê Duẩn và Lý Nam Đế, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.

Website: https://www.kallias.vn/

Hotline: 0775 9999 11

Email: info@ndmreal.com