Bất động sản nghỉ dưỡng miền trung nói riêng và BĐS nói chung sẽ tăng trong thời gian tới, vì theo dự đoán đến năm 2020, Việt Nam sẽ đón khoảng 21 triệu lượt khách quốc tế; năm 2025 là 32 triệu lượt và tăng lên 47 triệu lượt vào năm 2030.

Bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung – Không gian xanh, thân thiện với môi trường

Bắt nguồn từ việc đời sống con người ngày càng được nâng tầm và chú trọng những điều mang lại lợi ích cho sức khỏe, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những mảng không gian xanh chiếm phần lớn trong không gian sống.

Nắm bắt được điều này, Kallias Complex City đặc biệt xây dựng công viên nội khu đầy màu xanh để mang lại cho người trải nghiệm cảm giác trong lành, được thư giãn và tận hưởng nguồn không khí sạch nhất.

Công viên được thiết kế với những đường nét đơn giản, kết hợp với cây leo hoặc cây bụi thấp, tạo nên một vành đai xanh mềm mại, hướng nhìn ra mặt hồ thoáng đãng. Bên cạnh đó, các chi tiết cụ thể của từng không gian sống cũng được lồng ghép và kết hợp nhiều mảng xanh mát mắt khác.

Kallias Complex City - Bất động sản nghỉ dưỡng miền trung-02Kallias sở hữu vành đai xanh mềm mại để mang lại cho người trải nghiệm cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và lành mạnh nhất

Yếu tố thiên nhiên kết hợp với văn hóa vùng miền

Có thể nói, Kallias Complex City là dự án hấp dẫn nhất tại thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng miền trung

Vị trí chính là điểm mạnh “không có đối thủ” của Kallias Complex City. Toạ lạc giữa 3 đại lộ chính là Độc Lập, Lê Duẩn và Lý Nam Đế trên bãi biển đẹp nhất của TP. Tuy Hoà, Kallias còn là điểm trung tâm kết nối giữa các điểm du lịch nổi tiếng, các tiện ích ngoại khu tại Phú Yên.

Chính vì vậy, ngoài việc tận hưởng không gian xanh, tiện ích bên trong khu nghỉ dưỡng, du khách còn dễ dàng trải nghiệm vô số điều độc đáo tại Phú Yên như đi tham quan những cảnh đẹp hoang sơ, say đắm lòng người tại vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh, khám phá nét văn hóa lâu đời đầy thú vị, thưởng thức những món ăn đậm tình của người dân Xứ Nẫu.

Thậm chí, ngay tại dự án, với vị trí tựa sơn hướng hải bạn hoàn toàn có thể vừa tận hưởng không gian tiện ích, hiện đại vừa thả mình vào biển trời, thiên nhiên trù phú và yên bình tại đây.

Mô hình đa dạng, vận hành lâu dài

Các dự án bất động sản nghỉ dưỡng miền trung hiện nay không đơn thuần là nơi để nghỉ ngơi, tịnh dưỡng như đúng nghĩa của nó mà còn là nơi để trải nghiệm những dịch vụ hiện đại, mới lạ.

Đó cũng là xu hướng chung trong nhiều năm tới. Là chủ đầu tư nhạy bén, nhanh chóng nắm bắt thị trường, NDMReal (chủ đầu tư Kallias) tập trung chú trọng đến việc xây dựng các mô hình đa dạng, tích hợp nhiều khu tiện ích, đặc biệt Kallias tiên phong trong mô hình hệ sinh thái giá trị All-in-one mang lại cho khách du lịch trải nghiệm dễ chịu, mới lạ ở tất cả các điểm chạm về tiện ích như: hồ bơi, phòng gym, phòng hỗ trợ y tế, phố đi bộ, công viên, khu mua sắm, ăn uống…

Những mô hình đa dạng như vậy không chỉ thu hút khách du lịch mà còn khẳng định tính vận hành lâu dài, hấp dẫn về hiệu suất kinh doanh, thu hút nhiều nhà đầu tư.

Kallias Complex City - Bất động sản nghỉ dưỡng miền trung-01Theo nhận định chung của thị trường, nổi bật về các dự án BĐS nghỉ dưỡng ở Việt Nam hiện nay đều thuộc về các tỉnh duyên hải miền Trung, nơi được đánh giá là dồi dào tiềm năng để phát triển.

Đây cũng là nơi hé lộ diện mạo mới, đại diện cho một sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng chuẩn mực để đưa đến cộng đồng những trải nghiệm mới lạ, thú vị và tiện ích nhất. Kallias Complex City được đánh giá là “chiếc áo mới” đầy uy lực giúp thay đổi diện mạo mảnh đất đẹp hút hồn mang tên Phú Yên và đưa bất động nghỉ dưỡng miền Trung lên một tầm cao mới.

Dự án Bất động sản nghỉ dưỡng Kallias Complex City với mô hình hệ sinh thái All-in-One, vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố và hướng mặt tiền biển tại Phú Yên.

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần NDMReal

Tọa lạc giữa 3 đại lộ chính là Độc Lập, Lê Duẩn và Lý Nam Đế, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Website: https://www.kallias.vn/

Hotline: 0775 9999 11

Nguồn: cafeland.vn (https://cafeland.vn/tin-tuc/chiec-ao-moi-cua-bat-dong-san-nghi-duong-mien-trung-88989.html)