Phú Yên là vùng đất sở hữu nhiều bãi biển đẹp, hoang sơ và sạch. Cùng với văn hóa, ẩm thực đa dạng, nơi đây cũng đón nhiều lượt khách du lịch mỗi năm. Tuy nhiên tại đây được đánh giá là vẫn chưa khai thác hết tiềm năng.

Thời gian gần đây, thành phố Tuy Hòa (Phú Yên) được nhiều nhà đầu tư quan tâm và rót vốn vì nhìn được tiềm lực phát triển của vùng đất này. Và một trong những dự án đó là Kallias – tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí cao cấp tại Phú Yên tiên phong mô hình hệ sinh thái giá trị All-in-one. Điều đặc biệt nữa là dự án này sẽ phát triển xây dựng phố đi bộ sát biển duy nhất theo phong cách Địa Trung Hải. Phố đi bộ này không chỉ phục vụ cho khách tại dự án mà còn phục vụ cho tất cả dân địa phương.

Kallias Complex City - Nghỉ dưỡng ven biển Phú YênDự án Kallias được đánh giá cao vì đây không chỉ là một dự án bất động sản nghỉ dưỡng thông thường mà nó là một tổ hợp thương mại, dịch vụ, du lịch. Không chỉ phục vụ cho khách du lịch, khách nghỉ dưỡng tại dự án mà Kallias còn sở hữu công viên nội khu, trung tâm mua sắm, nhà hàng sang trọng, bể bơi, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phố đi bộ… Điều này có ý nghĩa rất lớn không chỉ với khách du lịch và còn là nơi cung cấp những mô hình giải trí hiện đại, văn minh, thiết thực cho cả người dân địa phương.

Kallias Complex City - Nghỉ dưỡng ven biển Phú Yên-01Về kiến trúc xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải mang vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại và tinh tế. Điểm đặc trưng của thiết kế nơi đây là mái vòm mang nét hoài cổ đầy kiêu sa. Mái sóng, máng lớn với những viên ngói được làm bằng đất nung thủ công rực rỡ dưới ánh mặt trời. Ngoài ra, dự án tọa lại tại trung tâm thành phố Tuy Hòa, vị trị đắc địa với tầm nhìn hướng biển.

Kallias hứa hẹn là một dự án được mong chờ với nhiều tiện ích vượt trội, hiện đại và duy nhất tại Phú Yên!

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần NDMREAL

Tọa lạc giữa 3 đại lộ chính là Độc Lập, Lê Duẩn và Lý Nam Đế, TP. Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên.

Website: https://www.kallias.vn/

Hotline: 0775 9999 11

Email: info@ndmreal.com